N F C ký hợp đồng độc quyền – Cùng Expo Food gia nhập thị trường Mỹ

26/05/2025

Tiếp nối hành trình mang các sản phẩm ăn liền tiện lợi đậm đà hương vị Việt đến với kiều bào và người tiêu dùng toàn cầu, N F C thành công ký hợp đồng phân phối độc quyền cùng Expo Food, mang các sản phẩm Canh ăn liền I.SOUP; Súp dinh dưỡng ăn liền I.SOUP HUUPS!; Sữa chua sấy thăng hoa I.YAUA gia nhập thị trường Hoa Kỳ.

Công ty THNN Thực Phẩm N F C hợp tác chiến lược cùng Expo Food

Hành trình vươn tầm quốc tế của N F C tiếp tục gặt hái thành công khi chúng tôi đã chình thức có mặt tại thị trường Mỹ. Các dòng sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính ngạch bởi Expo Food, đánh dấu sự hợp tác chiến lược của đôi bên và hướng đến tương lai phát triển bền vững.

sản phẩm phân phối thị trường mỹ

Với hợp đồng độc quyền – Ba dòng sản phẩm được giới thiệu tại Hoa Kỳ:

 

Trong đợt hợp tác lần này, NFC đưa vào thị trường Mỹ ba dòng sản phẩm tiêu biểu:

  • Canh ăn liền sấy thăng hoa I.SOUP: chỉ cần 3 phút pha với nước sôi là có ngay một bát canh thơm ngon, tiện lợi như vừa nấu tại nhà.

  • Súp dinh dưỡng ăn liền I.SOUP HUUPS! – Súp ăn liền đậm đà, nổi bật với topping thật và hương vị đậm chất Việt, mang đến trải nghiệm như một bữa ăn nhẹ hoàn chỉnh.

  • Sữa chua sấy thăng hoa I.YAUA – Sữa chua sấy thăng hoa giàu lợi khuẩn, thơm ngon, tốt cho tiêu hoá, thích hợp làm món ăn vặt lành mạnh cho mọi lứa tuổi.

Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy xanh của NFC, không sử dụng chất bảo quản, không phẩm màu nhân tạo và giữ trọn hương vị tự nhiên nhờ ứng dụng công nghệ sấy thăng hoa – một phương pháp tiên tiến đang được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản, Mỹ và châu Âu.

thuc pham say thang hoa

Đưa công nghệ sấy thăng hoa Việt Nam bước ra thế giới

Sấy thăng hoa là công nghệ sấy lạnh ở nhiệt độ cực thấp (-40°C đến -50°C), sau đó chuyển nước trong thực phẩm từ thể rắn sang thể khí mà không qua pha lỏng. Nhờ đó, thực phẩm sau sấy giữ được đến 95% dinh dưỡng và gần như nguyên vẹn về hình dạng, màu sắc lẫn hương vị so với nguyên liệu tươi ban đầu.

Không chỉ phục vụ nhu cầu ăn uống tiện lợi, sản phẩm sấy thăng hoa còn phù hợp với xu hướng sống lành mạnh, ăn chay hiện đại và lối sống bận rộn tại các đô thị lớn – một xu hướng đang phát triển mạnh tại Hoa Kỳ.

Hướng đến mục tiêu bền vững và toàn cầu hóa sản phẩm Việt

Việc hợp tác với Expo Food không chỉ là bước đệm đưa NFC đến gần hơn với người tiêu dùng Mỹ, mà còn thể hiện tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm sấy công nghệ cao, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Với sự đồng hành của Expo Food, các sản phẩm I.SOUP, I.SOUP HUUPS! và I.YAUA đã có mặt trên các kệ hàng tại thị trường Hoa Kỳ, phục vụ không chỉ cộng đồng người Việt xa xứ mà còn lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt đến người tiêu dùng toàn cầu. Đây là một bước tiến lớn trong hành trình đưa thương hiệu N F C vươn tầm quốc tế. Ngoài ra, N F C đã xuất khẩu và phân phối chính ngạch vào thị trường Nhật Bản, chi tiết tại đây.